Diamond Time Station

Bởi La Khuê Chuyên mục chưa phân loại
Danh sách yêu thích Chia sẻ
Chia sẻ khóa học
Trang liên kết
Chia sẻ trên mạng xã hội

Nội dung khóa học

Tuần 1: Bí mật mỏ thương hiệu kim cương

  • Bài 1: Làm sao để kiểm chứng rằng hình ảnh thương hiệu của bạn đạt chuẩn 5 sao trong lòng khách hàng?
    00:00
  • Bài 2: Đúc rút từ trải nghiệm gần 20 năm từ 2005 – 2021, tự xây dựng phong cách thương hiệu từ đâu? Đóng gói như thế nào để phù hợp thực tế tại Việt Nam trong giai đoạn hiện tại.
    00:00
  • Bài 3: Bộ công cụ quản trị nhận biết thương hiệu thực tế tại Việt Nam. Đã giúp chúng tôi xác lập lợi thế cạnh tranh bền vững và trở thành 1 tên tuổi có uy tín trong ngành và bạn hoàn toàn có thể áp dụng được.
    00:00
  • Bài 4: 1 mô hình chiến lược về giá trị thương hiệu giúp bạn thay đổi tư duy về đầu tư bền vững trong ít nhất 10 năm kế tiếp và đột phá X10 giá trị cho Thương Hiệu.
    00:00
  • Bài 5: Làm sao kiểm soát kế hoạch thực chiến 12 tháng kế tiếp trong một bàn tay. Đảm bảo đặt mục tiêu để đạt mục tiêu.
    00:00
  • Bài 6: Làm sao để làm lớn, làm rõ những kết quả mong muốn đạt được một cách xuất sắc nhất. Bí mật của Mỏ Kim Cương chưa được khai thác một cách triệt để.
    00:00
  • Bài 7: Nắm giữ bí mật về Cốt Lõi thành công của Mô Hình Thương Hiệu Kim Cương – Điều mà >96% những đối thủ trong thị trường của bạn chưa biết. Top 4% doanh nghiệp tử tế sở hữu để xây dựng thành công 1 nền tảng bền vững lâu dài trong 1 thị trường đầy những kẻ chộp giật ngắn hạn.
    00:00

Tuần 2: Mài Đá hóa kim cương

Bài 3: Phễu lọc Kim cương

Tuần 4: Người bán hàng vị thế kim cương

Tuần 5: Lò áp suất Kim Cương

Tuần 6: Lộ trình thương hiệu Kim cương

Tuần 7: Chiến lược Kim Cương sáng

Tuần 8: Di sản Kim cương

Cảm nhận & Đánh giá từ Học viên

Chưa có đánh giá
Chưa có đánh giá